Cảm nhận cuối cùng về việc Thùy Linh trong NKVA đóng phim sex

Vậy là sau một ngày, chính xác chỉ hơn 1 ngày có tí xíu thì tin đồn về việc này đã lan khắp nơi. Nhanh hơn tôi nghĩ rất nhiều. Tôi là một trong những người biết việc này sớm nhất nhưng cũng không thể nào ngăn chặn được. Chỉ có một cách là không phát tán đoạn phim này ra. Tuy nhiên hiện nay đoạn phim này mặc dù đã được gỡ khỏi Youtube nhưng nó vẫn được âm thầm lan truyền tại các diễn đàn và một vài trang blog. Tin đồn bắt đầu nổi lên, yahoo nhận được rất nhiều messenger… Tôi phải công nhận internet đúng là một nơi lan truyền thông tin cực kỳ khủng khiếp. Và tôi cũng không ngờ blog của mình lại tăng số lượng người xem đột ngột như vậy. Tôi thật sự không hề muốn sẽ vì việc này mà số lượng người đọc của mình tăng nhanh. Tôi cảm thấy như mình cũng đang bắt tay cho việc tin đồn này lan ra. Tốt nhất tôi sẽ không bàn đến việc này nữa. Đây là một bài viết cuối cùng về việc này. Mọi người hãy bỏ qua chuyện này, đừng bàn tán nữa, cuộc đời ai mà chẳng mắc phải sai lầm. Hãy tha thứ cho Linh và động viên để cô bé vượt qua sự cố này.

Gửi phản hồi

