Linh trong “Nhật ký Vàng Anh” đã từng “quan hệ” ?

Hôm nay trong một lần tình cờ lướt net và tôi đã download được một đoạn phim quay cảnh quan hệ của cô bé trong “Nhật ký Vàng Anh”. Tôi thật sự là bất ngờ với đoạn phim này. Ở đây tôi không biết là có “kỷ xảo ghép này ghép nọ” trong đó hay không nhưng tôi thấy hình như là thật và tôi cảm thất vọng về điều này. Một đoạn phim quay rất chi tiết, rõ mặt…

Tôi thì đã có người yêu và cũng sắp lấy vợ nên cũng không phải là mơ tưởng này nọ. Tôi chỉ cảm thấy bất ngờ về giới trẻ ngày nay.  Tôi thì cũng không phải là già, thế hệ 8x mà. Tôi cũng không phải là cổ hủ quá, tôi cũng không khắt khe lắm, tôi biết là giới trẻ ngày nay rất tự do. Nhưng hình như là tự do quá mức. Có thể một số bạn cho chuyện đó là bình thường. Vâng, đó cũng có thể là chuyện bình thường nhưng hiện nay có vẻ bình thường quá mức, khiến VN dần dần trở thành bắt chước Mỹ.  Nếu bạn là dân teen thì hầu như bạn không ít thì nhiều cũng xem qua Nhật ký Vàng Anh (NKVA) đúng không ? (Tôi và em tôi cũng có xem) . Tôi có đọc được một bài báo ở đâu đó nói rằng giới trẻ rất hay xem NKVA và thường bắt chước theo. Tôi cũng biết rất nhiều người hâm mộ Hoàng Thùy Linh, cô bé đóng trong NKVA. Một ví dụ tiêu biểu là blog CyWorld của Linh có rất nhiều người vào vì cô bé rất xinh. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu đoạn phim này tiếp tục được phát tán trên mạng. Khó có ai sẽ ngăn cản nổi. Và tiếp theo đó sẽ là một loạt scandal… Và cuối cùng điều gì sẽ xảy ra ? Tôi cũng không biết ? Hiện nay NKVA vẫn đang được phát sóng, vẫn còn hàng ngàn người đang xem chương trình. Liệu điều gì sẽ xảy ra khi đoạn phim này bắt đầu lan dần trên mạng ?

VN đúng là đang ở trào lưu scandal về tình dục. Thật khó tin và khó có thể tưởng tượng nổi !!!…

Posted in General. 1 Comment »

Một phản hồi to “Linh trong “Nhật ký Vàng Anh” đã từng “quan hệ” ?”

  1. tranxuantue Says:

    minh bi……..soc nang cac cau ah?


Gửi phản hồi

